Tin tức

Kịch bản tổ chức chương trình vinh danh ý nghĩa dành cho các công ty


Có thể bạn chưa biết nhưng vinh danh là một trong những chương trình không thể thiếu với mỗi tập thể, mỗi tổ chức, đặc biệt là các cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết xây dựng kịch bản chương trình vinh danh ý nghĩa dành. Vì vậy, trong bài viết này, Riverside Palace sẽ mang đến cho bạn mẫu kịch bản chương trình vinh danh chi tiết để sự kiện doanh nghiệp thành công trọn vẹn. 

Tại sao cần phải tổ chức chương trình vinh danh?

Các công ty thường tổ chức rất nhiều cuộc vinh danh theo từng tháng, từng quý và từng năm. Việc vinh danh không chỉ đóng vai trò biểu dương, khen thưởng, tiếp thêm sức mạnh cho các nhân viên làm việc tốt mà còn đóng vai trò cỗ vũ tinh thần phấn đấu cho các nhân viên trong doanh nghiệp. Từ đó, khích lệ nhân viên, giúp họ không ngừng nỗ lực phấn đấu hơn trong công việc, hướng đến mục tiêu lâu dài của tổ chức.

Tổ chức lễ vinh danh cho công ty

Tổ chức lễ vinh danh cho công ty

Bên cạnh đó, việc tổ chức các lễ vinh danh cũng mang đến một môi trường cạnh tranh lành mạnh, thúc đẩy tập thể cố gắng, phát triển hơn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ tổ chức hội nghị, chương trình hạng sang.

Chính vì vậy mà hiện tại, rất nhiều doanh nghiệp đã tổ chức lễ vinh danh như một cột mốc định kỳ, cỗ vũ tinh thần của cả doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, đối với nhiều công ty thì việc tổ chức lễ vinh danh còn là một trong những sự kiện marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp nếu được đầu tư PR và quảng cáo hợp lý. 

Vì vậy, đó chính là tầm quan trọng của các buổi lễ kinh doanh ngày nay.

Tổ chức lễ vinh danh tạo môi trường cạnh tranh hợp lý cho các nhân viên

Tổ chức lễ vinh danh tạo môi trường cạnh tranh hợp lý cho các nhân viên

Mẫu kịch bản chương trình vinh danh bạn cần biết

Tùy vào mục đích vinh anh nhân viên, vinh danh nghệ sĩ, vinh danh người chiến thắng, vinh danh người hoàn thành tốt công việc,... mà mỗi chương trình sẽ có một kịch bản khác nhau. Tuy nhiên, các chương trình vinh danh đều có một hướng đi chung gồm nhiều hoạt động chính như: 

  • Tuyên bố lý do chương trình
  • Công bố danh sách những người được vinh danh 
  • Trao thưởng
  • Các hoạt động phụ như tổ chức các trò chơi, các minigame,... khuấy động không khí
  • Dùng tiệc 

Xây dựng kịch bản chương trình sao cho phù hợp

Xây dựng kịch bản chương trình sao cho phù hợp

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể gửi lời cảm ơn chân thành đến các cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, để tăng thêm cảm xúc, bạn có thể chiếu những hình ảnh của các nhân viên, nghệ sĩ, người chiến thắng,... để tạo một video ý nghĩa cảm ơn họ.

Ngoài ra, để kịch bản chương trình hoàn thiện và trọn vẹn nhất, bạn có thể chú thích timeline hiệu quả cùng với nhân sự đảm nhiệm các phần nội dung. Khi đó việc tiến hành tổ chức và kiểm tra cũng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. 

Tạo những chương trình thú vị cho buổi tiệc

Tạo những chương trình thú vị cho buổi tiệc

Bên cạnh đó việc xây dựng kịch bản chương trình càng chi tiết cũng giúp bạn dễ dàng xác định từng khoản chi phí cho mỗi hạng mục. Từ đó, hoạch định và kiểm soát chi phí một cách dễ dàng nhất.

Sau đây là mẫu kịch bản chương trình bạn có thể tham khảo: 


STT

Timeline 

Hạng mục nội dung

Người đảm nhận

1

5h30 

Đón khách 


2

18h00

Tiết mục mở màn


3

18h10 

Công bố khai mạc lễ vinh danh


4

18h15 

MC Giới thiệu Chương trình và các đại biểu tham dự 


5

18h30 

Phát biểu nguyên nhân, ý nghĩa của buổi lễ vinh danh 


6

18h35 

Chia sẻ các phóng sự, những câu chuyện thú vị truyền cảm hứng 


7

18h50

Phát biểu chào mừng, gửi lời cảm ơn đến các nhân viên, nghệ sĩ,... đã hoàn thành tốt công việc. 


8

19h00

Vinh danh, trao biểu tượng và phần thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc.


9

19h15

Phát biểu của cá nhân hoặc đại diện tập thể 


10

19h20

Dùng tiệc tối


11

19h25

Chương trình ca nhạc 


12

19h45

Minigame 


13

19h55

Bốc thăm may mắn 


14

20h55

MC đọc diễn văn bế mạc công bố kết thúc chương trình 


15

21h00

Chụp ảnh kỷ niệm 


Ngoài mẫu kịch bản ở trên, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh thêm vào hoặc giảm bớt các hoạt động sao cho phù hợp với doanh nghiệp nhất. 

Những lưu ý khi tổ chức chương trình vinh danh 

Có một số lưu ý để bạn có một chương trình vinh danh hoàn hảo:

Phong cách tổ chức tiệc 

Thông thường các buổi lễ vinh danh thường mang tính trịnh trọng, nghiêm trang như chúng ta thường thấy trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp bạn không quá câu nệ hình thức, bạn có thể tổ chức lễ vinh danh trang trọng trước sau đó có thể thêm vào một số minigame hoặc câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp tăng thêm không khí cho bữa tiệc.

Xây dựng phong cách tổ chức tiệc vinh danh hoàn hảo

Xây dựng phong cách tổ chức tiệc vinh danh hoàn hảo

Lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp 

Địa điểm tổ chức tiệc vinh danh đóng vai trò gần như quan trọng nhất quyết định sự thành công hay thất bại của sự kiện. Vì vậy, với một buổi lễ trang trọng như vậy, bạn có thể lựa chọn khán phòng của các nhà hàng, khách sạn để tổ chức. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp, bạn có thể tham khảo nhà hàng hội nghị Riverside Palace. Chúng tôi sở hữu 7 khán phòng đặc trưng với không gian đa dạng được trang trí sang trọng, đẳng cấp. Nếu doanh nghiệp bạn tổ chức tiệc với quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn sảnh ELBE sang trọng với tone màu thanh lịch và quý phái. Còn nếu bạn tổ chức tiệc với quy mô lớn, bạn có thể lựa chọn khán phòng GRAND BALLROOM với diện tích lên đến 1.728m2, bà sức chứa đến 2000 người đủ để tổ chức lễ tiệc, sự kiện cho các tập đoàn lớn.

Riverside Palace - Địa điểm tổ chức hội nghị vinh danh hoàn hảo

Riverside Palace - Địa điểm tổ chức hội nghị vinh danh hoàn hảo

Về phần thực đơn tiệc và ẩm thực, Riverside Palace cũng sẽ không làm bạn thất vọng khi mang đến những món ăn đậm bản sắc văn hóa bốn phương từ Châu Á đến Châu Âu. Song song với đó, các đầu bếp đạt chuẩn năm sao của nhà hàng cũng điều tiết và cân bằng vị của các món ăn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu đãi tiệc của khách hàng. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến dịch vụ trang trí sảnh tiệc cao cấp và mang đến những thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại dành cho doanh nghiệp bạn. Các dịch vụ khác như bãi đỗ xe, điều phối nhân viên sảnh tiệc, kiểm tra nhiệt độ và sức khỏe khách mời trước khi vào khán phòng cũng được chuẩn bị chỉnh chu nhằm mang đến những dịch vụ hội nghị  tốt nhất cho khách hàng. 

Ẩm thực phong phú tại nhà hàng Riverside Palace

Ẩm thực phong phú tại nhà hàng Riverside Palace

Lưu ý các công việc hậu cần 

Hãy kiểm tra lại một lần nữa trước khi sự kiện bắt đầu từ các chương trình, âm thanh, ánh sáng, thiết bị, quà tặng, lối thoát hiểm, nhân viên điều phối,... để xác nhận lại một lần nữa buổi lễ đã được chuẩn bị chỉnh chu hay chưa. Từ đó, bạn có thể dễ dàng biết được những việc gì chưa thực hiện tốt và điều chỉnh chúng một cách kịp thời.

Ngoài ra, việc lưu ý các công việc hậu cần chính là một trong những biện pháp nhằm hạn chế rủi ro diễn ra và đảm bảo sự thành công của sự kiện. Vì vậy, đừng quên khâu này nhé!

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về việc tổ chức chương trình vinh danh. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn xây dựng một buổi lễ vinh danh tuyệt vời. Thường xuyên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về việc tổ chức sự kiện, hội nghị doanh nghiệp nhé. Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi Riverside Palace.



Ưu đãi

TƯ VẤN ĐẶT TIỆC

Gọi tới (8428) 6256 8888 để được tư vấn ngay