Tin tức

6 xu hướng tổ chức hội nghị khách hàng độc đáo tại trung tâm hội nghị


Như đã biết, các hoạt động tổ chức hội nghị khách hàng là những sự kiện đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp. Chính vì thế, để giúp cho buổi hội nghị của các doanh nghiệp có thể trở nên thuận lợi hơn, Riverside Palace sẽ mang đến cho bạn những gợi ý vô cùng độc đáo trong việc tổ chức sự kiện tại các trung tâm hội nghị. Hãy tham khảo qua nhé!

1. Hội nghị khách hàng kết hợp với sân khấu nghệ thuật

Đây sẽ là một xu hướng tổ chức hội nghị khách hàng được rất nhiều các doanh nghiệp trẻ săn đón bởi sự năng động và trẻ trung mà nó mang lại. Ngoài ra, với tính chất của một đêm nhạc hội đầy màu sắc và sáng tạo sẽ vô cùng hiệu quả trong việc giúp cho doanh nghiệp có thể thu hút sự chú ý của khách hàng.

Điều kiện cần thiết để có thể tổ chức hội nghị khách hàng kết hợp với sân khấu nghệ thuật đó chính là chọn cho mình một trung tâm hội nghị sở hữu các hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân và hiện đại. Có thể nói, đây là yếu tố vô cùng quan trọng cho một sự kiện nhạc hội nếu không muốn buổi hội nghị của doanh nghiệp trở nên nhàm chán và thiếu chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể mời các nghệ sĩ nổi tiếng nhằm tăng sức nóng và tạo bầu không khí để có thể gắn chặt mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Choáng ngợp bởi các tiết mục biểu diễn trên sân khấu tại Riverside Palace

Choáng ngợp bởi các tiết mục biểu diễn trên sân khấu tại Riverside Palace

Đây là một giải pháp giúp tăng sự uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp mà bạn có thể tham khảo qua. Với tính chất năng động vốn có của một chương trình nghệ thuật, bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều công sức để có thể quảng bá trên khắp các nền tảng mạng xã hội mà chỉ cần nhờ vào độ nổi tiếng của các nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại hội nghị của doanh nghiệp. Từ đó, danh tiếng của công ty sẽ tăng lên theo tỉ lệ thuận với sự thành công của buổi hội nghị.

>>>Xem thêm: Những điều cần biết trước khi tổ chức hội nghị dành cho doanh nghiệp

2. Hội nghị khách hàng kết hợp tiệc liên hoan

Một buổi hội nghị truyền thống sẽ rất nghiêm túc dễ gây nhàm chán và mệt mỏi cho những ai tham dự. Chính vì vậy, một buổi hội nghị kết hợp với tiệc liên hoan sẽ tạo nên bầu không khí thoải mái cho các khách hàng khi vừa có thể dùng thức ăn, vừa thư giãn những vẫn có thể tham gia buổi hội nghị một cách nghiêm túc.

Tuy là một buổi hội nghị kết hợp cùng với liên hoan, nhưng vẫn nên giữ một tinh thần nghiêm túc và chuyên nghiệp từ các khâu trang trí cho đến kịch bản. Ngoài ra, chất lượng các món ăn cũng nên được chú trọng - không nên cẩu thả để giữ được tính chuyên nghiệp của buổi hội nghị và tinh thần thoải mái của khách hàng.

Finger Food hay tiệc trà Teabreak là hình thức tiệc thường gặp nhất tại các buổi hội nghị. Tuy nhiên, buffet sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho buổi hội nghị khách hàng bởi sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, buffet cũng phù hợp cho hội nghị từ 300 - 400 người giúp cho công ty có thể gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng và đối tác.

Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể lựa chọn loại hình liên hoan bánh ngọt. Vừa có thể tiết kiệm lại vừa có thể giữ được tính chuyên nghiệp và sang trọng của hội nghị.

Buổi hội nghị kết hợp với liên một bữa tiệc liên hoan

Buổi hội nghị kết hợp với liên một bữa tiệc liên hoan

>>> Xem thêm: 27 bước tổ chức hội nghị đầy đủ từ A đến Z để sự kiện thành công trọn vẹn

3. Hội nghị khách hàng kết hợp chương trình giải trí 

Ở chương trình hội nghị nào cũng sẽ có các phần quà tri ân dành cho các khách hàng tham dự. Chính vì thế, việc kết hợp giữa chương trình hội nghị cùng với các chương trình giải trí là vô cùng hợp lý để có thể gửi các phần quà tri ân đến khách hàng mà còn có thể tạo ra một không gian năng động và vui tươi thông qua các thể loại trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

Thông qua các trò chơi sẽ tạo nên sự kịch tính và kích thích sự tò mò của các khách hàng tham dự. Điều đó sẽ làm cho không khí buổi hội nghị trở nên đặc sắc và háo hức hơn rất nhiều thông qua các giải thưởng được công bố. Tuy nhiên, vì là một sự kiện lớn của doanh nghiệp, các phần quà được công bố nên là các phần quà có giá trị cao để tăng sự uy tín và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt của khách hàng.

4. Hội nghị khách hàng và vinh danh trao thưởng

Tổ chức một hội nghị khách hàng và trao thưởng là một cách độc đáo để doanh nghiệp thể hiện sự biết ơn đến khách hàng của mình. Hội nghị cũng là nơi tổng kết hoạt động của doanh nghiệp trong một năm vừa qua và tôn vinh những cá nhân hoặc tổ chức đã có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Việc tặng quà trao thưởng cho khách hàng, đại lý và đối tác xuất sắc trong năm là một cách để thể hiện lòng cảm kích của doanh nghiệp. Những phần quà này thường có giá trị cao, bao gồm xe ga, thiết bị điện tử hoặc các chuyến nghỉ dưỡng.

Vinh danh cá nhân hoặc tập thể có đóng góp lớn cho sự phát triển của doanh nghiệp

Vinh danh cá nhân hoặc tập thể có đóng góp lớn cho sự phát triển của doanh nghiệp

Với ý tưởng này, doanh nghiệp có nhiều cách để tổ chức một buổi lễ ấn tượng và sang trọng. Ví dụ như đặt tiệc các trung tâm hội nghị kết hợp với một con đường trải thảm đỏ và trang phục tham dự sang trọng sẽ làm cho buổi lễ trở nên trang trọng và thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể mời các đối tác quan trọng tham gia để tạo ra nhiều mối quan hệ tốt hơn cho mình.

>>> Xem thêm: Địa điểm tổ chức hội nghị lý tưởng bạn nên biết

5. Kết hợp hội nghị khách hàng với dạ tiệc

Một ý tưởng mới lạ và đầy tinh tế cho các buổi lễ cảm ơn khách hàng cuối năm là kết hợp hội nghị với dạ tiệc doanh nhân. Đây sẽ là không gian giao lưu, thi đua và vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn như cuộc thi tiếng hát doanh nhân hay thời trang doanh nhân. Sự kiện này sẽ được tổ chức trong không gian trang trọng, ấm áp, giúp kết nối tập thể doanh nghiệp và khách hàng một cách thân thiện.

Đồng thời, các cá nhân hoặc tập thể xuất sắc trong cuộc thi sẽ được trao những phần thưởng có giá trị từ phía doanh nghiệp. Sự kiện này sẽ thể hiện tinh thần doanh nhân chuyên nghiệp và góp phần tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Một buổi hội nghị mang âm hưởng của một buổi dạ tiệc

Một buổi hội nghị mang âm hưởng của một buổi dạ tiệc

>>> Xem thêm: Các loại hình hội nghị thường thấy tại các trung tâm hội nghị

6. Ứng dụng công nghệ trong các buổi hội nghị

Một trong những xu hướng sáng tạo và phổ biến nhất hiện nay trong lĩnh vực tổ chức sự kiện là sử dụng các công nghệ thông minh và ứng dụng công nghệ VR. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp cũng đầu tư cho các công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho khách mời.

Điều này đặc biệt phù hợp với các sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ, phần mềm, xe hơi mới, và thu hút khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư và giới truyền thông.

Mặc dù sử dụng các công nghệ mới này đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng và chi phí cao từ doanh nghiệp, nhưng đổi lại, hiệu quả kinh doanh thu về thường rất cao. Các sự kiện được tổ chức bằng cách sử dụng các công nghệ thông minh sẽ tạo ra ấn tượng sâu sắc cho khách hàng và giúp doanh nghiệp tăng cường tương tác và quan hệ với khách hàng, tạo nên một mối liên kết vững chắc giữa hai bên.

Ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào buổi hội nghị

Ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào buổi hội nghị

Kết 

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc tổ chức hội nghị khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũng như tạo ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp. Với sự phát triển của công nghệ và các ý tưởng sáng tạo, các trung tâm hội nghị cũng không ngừng cập nhật và đưa ra các xu hướng mới, giúp các doanh nghiệp có thể tổ chức hội nghị một cách độc đáo và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức hội nghị, hãy thử những ý tưởng độc đáo do Riverside Palace gợi ý để mang đến cho khách hàng của mình một trải nghiệm khó quên nhé.

Ưu đãi

TƯ VẤN ĐẶT TIỆC

Gọi tới (8428) 6256 8888 để được tư vấn ngay