Để sự kiện thêm phần ý nghĩa, các doanh nghiệp có thể lựa chọn tổ chức các chương trình hoạt động và trao tặng các món quà ý nghĩa đến các khách hàng trong thời gian diễn ra buổi lễ tại trung tâm hội nghị. Nếu các nhà tổ chức vẫn đang phân vân không biết chương trình nào sẽ phù hợp cho sự kiện, cũng như món quà nào sẽ giúp hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!
Đây là một trong những chương trình được ưu ái lựa chọn trong hầu hết các kế hoạch hội nghị và sự kiện, đặc biệt là khi thời gian tổ chức kéo dài. Thời gian dùng tiệc không chỉ giúp cho các khách hàng cảm thấy thư giãn sau các bài phát biểu kéo dài liên tục mà còn là thời điểm để doanh nghiệp kéo gần lại khoảng cách đến với khách hàng.
Những bữa tiệc giữa giờ sẽ giúp tăng thiện cảm từ khách hàng
Suốt thời gian diễn ra buổi tiệc, doanh nghiệp có cơ hội để tìm hiểu và lắng nghe những mong muốn từ phía các khách hàng. Những bữa tiệc với không gian ấm cúng và hài hoà sẽ giúp tăng thiện cảm từ phía khách mời, thể hiện đầy đủ những tâm ý và thông điệp muốn truyền tải từ phía doanh nghiệp.
Tuy nhiên, để làm được điều đó, các nhà tổ chức cần cẩn thận trong từng chi tiết. Từ việc lựa chọn hình thức tổ chức tiệc đến cách bày biện món ăn, tất cả đều cần thể hiện sự chuyên nghiệp và bài bản nhất.
Xem thêm: Khám phá ba hình thức thực đơn thường gặp tại trung tâm hội nghị
Để giúp bầu không khí của sự kiện thêm phần gần gũi và cởi mở, các doanh nghiệp có thể lên các kịch bản trò chơi cho kế hoạch tổ chức của mình. Hầu hết các khách mời tham dự có xu hướng dễ xao nhãng trong quá trình diễn ra sự kiện bởi những lượng thông tin nhàm chán. Vì thế, những trò chơi tập thể sẽ là “cứu cánh” giúp khách mời tương tác nhiều hơn với sự kiện và tạo nên những giá trị giao tiếp tích cực giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Để khách mời thêm hoà nhập, doanh nghiệp có thể lựa chọn các trò chơi như:
Những giải thưởng hấp dẫn sẽ giúp khuấy động bầu không khí
Các chương trình trúng thưởng là một trong những hoạt động thường được lựa chọn tổ chức tại các sự kiện khách hàng. Nhờ những giải thưởng hấp dẫn và sự bất ngờ trong quá trình chờ đợi kết quả, chương trình này sẽ giúp các doanh nghiệp khuấy động bầu không khí cũng như giúp khách hàng hào hứng hơn sau những nội dung hội nghị. Doanh nghiệp có thể chọn các giải thưởng có giá trị như sản phẩm điện tử hoặc sản phẩm từ chính doanh nghiệp để giúp khách hàng cảm thấy gắn bó hơn.
Để tăng độ nhận biết thương hiệu cũng như quảng bá hình ảnh, các sản phẩm từ chính các doanh nghiệp sẽ là món quà thiết thực nhất. Đặc biệt là đối với các công ty đang trong giai đoạn ra mắt sản phẩm mới, món quà này sẽ là giai đoạn để các khách hàng có thể thử nghiệm và đưa ra những phản hồi nhanh chóng nhất đến với doanh nghiệp.
Điều này sẽ giúp các nhà kinh doanh nhận thấy được những thiếu sót hoặc điểm mạnh của sản phẩm, từ đó phát triển và sửa đổi cho phù hợp. Ngoài ra món quà này cũng sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với các khách hàng trung thành, đồng thời tạo thành một tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng.
Bên cạnh các sản phẩm do doanh nghiệp phân phối và sản xuất, voucher ưu đãi cũng là một trong những quà tặng giúp tăng khả năng kết nối với khách hàng và kích cầu cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể lựa chọn tặng kèm voucher theo các giải thưởng hoặc tặng voucher với giá trị cao cho một giải thưởng nhất định. Các phiếu giảm giá này có thể có giá trị từ 10 đến 100 phần trăm tuỳ theo giá trị quà tặng.
Voucher ưu đãi sẽ giúp kích cầu cho doanh nghiệp
Tâm lý chung của các khách hàng khi được tặng voucher là sẽ sử dụng để tránh voucher mất đi giá trị và mang lại cảm giác khá “hời” khi sử dụng. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể có được thông tin khách hàng nhờ thông tin mua sắm hoặc thông tin khi tham gia chương trình quà tặng. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần phải chú ý ghi rõ hạn sử dụng, chi nhánh áp dụng cũng như điều kiện sử dụng để tránh khiến khách hàng và doanh nghiệp xảy ra các tình huống nhầm lẫn không đáng có.
Xem thêm: Tránh xa các sai lầm với quy trình tổ chức sự kiện chi tiết và đầy đủ nhất
Nói đến các sản phẩm quà tặng có giá trị và được nhiều khách hàng yêu thích, không thể không kể đến các sản phẩm điện tử. Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc tiếp cận với các sản phẩm kỹ thuật số ngày càng phổ biến. Nhờ đó, món quà này cũng sẽ thiết thực và giúp các khách hàng hào hứng hơn.
Sản phẩm điện tử luôn là món quà được yêu thích
Sản phẩm điện tử có nhiều giá cả từ thấp đến cao, vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho những phần thưởng ở nhiều cấp độ khác nhau. Giải thưởng cao nhất có thể kể đến điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng…thấp hơn có thể là chuột máy tính, USB, dây sạc, sạc dự phòng…Chắc chắn rằng với những khách hàng của bạn, đây sẽ là món quà đầy tinh tế và có tính ứng dụng cao, giúp gây được những ấn tượng tốt đẹp cho doanh nghiệp.
Quà lưu niệm giúp tăng ấn tượng và tiết kiệm chi phí
Nói đến những món quà mang tính truyền thống và có ý nghĩa tinh thần, các món quà lưu niệm nhỏ như sổ tay, cốc, balo, áo mưa, bình giữ nhiệt…sẽ luôn là những lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp. Để góp phần tiếp cận gần hơn với các tệp khách hàng và giúp khách hàng ghi nhớ về doanh nghiệp, trên mỗi món quà lưu niệm thường sẽ được khắc tên hoặc các logo, câu nói, hình ảnh liên quan đến công ty. Ngoài ra những món quà này cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nếu doanh nghiệp dự định trao tặng với số lượng lớn.
Trên đây là những chia sẻ từ Riverside Palace về các chương trình trong sự kiện cũng như những quà tặng đầy ý nghĩa dành cho khách hàng. Hy vọng rằng trong thời gian tham dự sự kiện, các khách mời và cả doanh nghiệp sẽ cảm nhận được niềm vui và tăng thêm sự gắn bó giữa đôi bên. Nếu các nhà tổ chức cần biết thêm các thông tin chi tiết về việc lựa chọn trung tâm hội nghị sao cho phù hợp nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
Gọi tới (8428) 6256 8888 để được tư vấn ngay